8 thg 8, 2014

Chung cư HH3 Linh Đàm giá rẻ các yếu tố chính để lựa chọn căn hộ phù hợp

chung-cu-hh3-linh-dam-gia-re
Với mức giá gốc từ 14 triệu/ m2 đến 15.5 triệu/ m2 và tổng giá trị căn hộ chung cư HH3 Linh Đàm từ 700 triệu đến 1.4 tỷ với các căn diện tích từ 45 m2 đến 76 m2.  
So sánh với các dự án chung cư giá rẻ có cùng mức giá gốc và tổng giá trị căn hộ thì dự án HH3 Linh Đàm vượt trội hơn hẳn về chất lượng.

Chung cư HH3 Linh Đàm giá rẻ so với chất lượng dự án

Xét về các tiện ích, chất lượng cơ sở hạ tầng, chất lượng môi trường cuộc sống thì dự án chung cư HH3 được xem là có giá rẻ đáng được quan tâm nhất trong số các dự án chung cư bán đảo Linh Đàm.
  • Cơ sở hạ tầng

Dự án HH3 nằm trong tổ hợp dự án chung cư trên lô đất CC6 bán đảo Linh Đàm Hà Nội, gồm 3 tòa HH3A, HH3B, HH3C, với thiết kế mỗi tòa 35 tầng. 8 thang máy/ tòa gồm 2 thang hàng và 6 thang khách.

hạ tầng chung cư hh3 linh đàm giá rẻ


Dự án chung cư HH3 Linh Đàm vượt trội hơn các dự án như VP3-VP5-VP6 Linh Đàm do có 2 tầng hầm mỗi tòa, trong khi các dự án trước thuộc bán đảo Linh Đàm thường chỉ thiết kế 1 tầng hầm để xe máy.
  • Chất lượng môi trường cuộc sống

Chung cư HH3 Linh Đàmgiá rẻ nằm trong tổ hợp các dự án HH1-HH2-HH3-HH4 Linh Đàm được xây dựng, quy hoạch đồng bộ, chính vì thế hệ thống điện, cung cấp nước sạch, trường học, y tế, siêu thị, khu vui chơi,… cũng tiến hành đồng bộ và hiện đại để đáp ứng đầy đủ cho cả khu đô thị, lợi thế hơn hẳn các dự án riêng lẻ khác.

chất lượng chung cư HH3 Linh đàm giá rẻ


Dự án HH3 Linh Đàm nằm giữa không gian xanh và trong lành của bán đảo, có hồ nước, cây xanh, gần gũi với thiên nhiên.
Chung cư HH3 có vị trí giao thông rất thuận tiện, gần các trục đường chính Nguyễn Hữu Thọ, Giải Phóng, Vành Đai 3…
Chung cư HH3 Linh Đàm là một trong số các dự án chung cư giá rẻ có đủ điều kiện để khách hàng có thể vay gói hỗ trợ mua nhà 30.000 tỷ.
Chính vì những đặc điểm trên chung cư HH3 Linh Đàm giá rẻ đang HOT trước cả thời điểm mở bán.

Yếu tố chính để chọn căn hộ chung cư HH3 Linh Đàm giá rẻ phù hợp

Anh Chị đang có nhu cầu mua nhà chung cư, và đang không biết nên dựa vào các yếu tố nào chính để đi đến quyết định chọn căn hộ phù hợp và tránh được rủi ro cho Anh Chị.
Em xin đưa ra các yếu tố quyết định chính tới lựa chọn mua nhà mà khách hàng thường gặp phải

1 .  Khả năng tài chính, hiện tại Anh Chị đã dành ra cụ thể bao nhiêu tiền để mua nhà?

  • Nếu khách hàng không có ý muốn vay gói hỗ trợ 30.000 tỷ để mua nhà

Con số cụ thể về khoảng tài chính hiện khách hàng dành ra để mua nhà là yếu tố quyết định chính đến diện tích, căn, tầng của căn hộ chung cư HH3 mà quý khách định mua.
  • Nếu khách hàng muốn vay gói 30.000 tỷ để mua nhà

Số tiền hiện có của khách hàng thời điểm này để mua chung cư HH3 Linh Đàm phải tối thiểu 30% tổng giá trị hợp đồng theo giá gốc của căn hộ

Đặc biệt: Trước khi quyết định lựa chọn mua căn hộ trả góp, khách hàng nên tính toán lại khả năng chi trả của gia đình, dự kiến trước thời gian trả hết số tiền vay qua ngân hàng. Để mua nhà vay gói hỗ trợ 30.000 tỷ thì tối thiểu khách hàng cũng phải có thu nhập trên 10 triệu đồng/ tháng.

2 . So sánh tìm hiểu dự án chung cư HH3 Linh Đàm với các dự án chung cư giá rẻ khác

Đối với chung cư HH3 Linh Đàm giá rẻ, quý khách mua nhà nên tham khảo thêm với các dự án cùng chủ đầu tư Doanh nghiệp tư nhân xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên.

tiến độ xây dựng chung cư HH3
Tiến độ xây dựng dự án rất quan trọng
Khách hàng có thể trực tiếp tham quan và tham khảo ý kiến của người đã và đang ở chung cư như VP3-VP5 Linh Đàm là các dự án đã bàn giao nhà ở.
So sánh về tiến độ dự án và uy tín của chủ đầu tư với các dự án như chung cư Kim Văn Kim Lũ, chung cư VP6 Linh Đàm. Hiện nay rất nhiều người mua nhà đang phải chờ đợi sau khi bỏ ra số tiền lớn mua nhà, do chủ đầu tư không uy tín, tiến độ dự án bị chậm trong nhiều năm.
Chung cư HH3 Linh Đàm có mức giá rẻ do cách làm của chủ đầu tư, mục đích thu hồi vốn nhanh và đẩy nhanh tiến độ đúng với tiến độ dự kiến.
Ngoài ra tìm hiểu thêm các dự án không cùng chủ đầu tư khác cũng giúp quý khách có sự lựa chọn sáng suốt nhất.

3 . Các loại phí mà khách hàng phải nộp khi nhận nhà chung cư

Ngoài phí bảo trì cố định 2% giá trị hợp đồng căn hộ quý khách nên quan tâm tới các khoản phí dịch vụ sau:
Phí chung cư phải trả hàng tháng bao gồm: phí tiện ích công cộng, an ninh, bể bơi, thể dục, điện, thang máy, phí gửi xe, phí địa điểm sinh hoạt cộng đồng, hiếu, hỉ, lễ hội… và các khoản khác nếu có.

4 . Môi trường sống, dân cư, phong thủy

  1. Khách hàng nên xem xét môi trường sống cả về tự nhiên và môi trường xã hội có phù hợp với lối sống và văn hóa của gia đình hay không. Đây là điều rất quan trọng quyết định tới sự phát triển của gia đình sau này.
  2. Yếu tố phong thủy nhà ở cũng rất quan trọng. Có điểm tương đồng giữa phương Tây và phương Đông đó là phong thủy đều xuất phát từ kiến trúc và đều dựa trên 2 yếu tố chính
môi trường chung cư hh3 linh đàm giá rẻ
Môi trường sống ảnh hưởng đến gia đình 

  • Sự khoa học về công năng sử dụng của căn hộ: được quyết định bởi nhu cầu sử dụng đủ của mỗi khách hàng và các nhu cầu phát sinh khác
  • Sự thoải mái về mặt tâm lý của người ở: Chủ yếu được quyết định bởi nền văn hóa và tín ngưỡng của người sử dụng, ở mỗi vùng miền, quốc gia khác nhau có sự lựa chọn khác nhau đều để đạt được mục đích thoải mái về mặt tinh thần.

Nếu quý khách cần thêm thông tin về các dự án chung cư giá rẻ bán đảo Linh Đàm, đặc biệt là thời điểm mở bán của chung cư HH3 Linh Đàm giá rẻ sắp tới, xin vui lòng liên hệ:
SÀN BẤT ĐỘNG SẢN VENUSLAND:
TRẦN XUÂN LÝ – PHỤ TRÁCH DỰ ÁN: 
0915.707.129  ||   0987.538.325


Tư vấn miễn miễn phí thông tin dự án chung cư giá rẻ HH3 Linh Đàm-HH4 Linh Đàm, thông tin chính xác, làm việc cả thứ 7 và chủ nhật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét