2 thg 8, 2014

Chung cư HH3 Linh Đàm mở bán cuối năm - chọn căn đẹp ngay hôm nay!

Chung cư HH3 Linh Đàm mở bán đang là chủ đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay


chung cư hh3 linh đàm mở bán
Sau sự thành công của các dự án chung cư Linh Đàm như dự án HH4 Linh Đàm, dự án VP3-VP5 Linh Đàm, dự án Kim Văn Kim Lũ, … Người có nhu cầu mua nhà tại các dự án chung cư bán đảo Linh Đàm đang rất trông chờ vào việc chung cư HH3 Linh Đàm mở bán sắp tới. 

Thời gian vừa qua, Chung cư HH3 Linh Đàm được người mua nhà quan tâm nhiều mặc dù HH 4 đang gây sốt trên thị trường căn hộ chung cư Linh Đàm Hà Nội.


Những lý do người mua nhà kỳ vọng nhiều vào chung cư HH3 Linh Đàm mở bán

1 . Dự án HH3 có vị trí phong thủy đẹp hơn so với dự án HH4

Do không nằm sát đường Nguyễn Hữu Thọ, Chung cư HH3 nằm chính giữa không gian cây xanh và sát khuôn viên vườn hoa của dự án, cả 4 mặt đều có hướng view ra hồ và khuôn viên cây xanh. Chính vì thế mà chung cư HH3 có không gian sống trong lành hòa vào thiên nhiên.

chung-cu-hh3-linh-dam-mo-ban
Dự án HH3 Linh Đàm có phong thủy rất đẹp

2 . Thời điểm chung cư HH3 Linh Đàm mở bán có giá chênh tốt nhất với người mua nhà

Các dự án chung cư giá rẻ tại Hà Nội thời điểm mở bán thường có giá chênh thấp, điều này được minh chứng qua rất nhiều các dự án chung cư trước như Kim Văn Kim Lũ, VP3-VP5 Linh Đàm, HH4 Linh Đàm , …  Giá chênh thời điểm chung cư HH3 Linh Đàm mở bán cũng không phải ngoại lệ.

3. Uy tín từ chủ đầu tư Doanh Nghiệp tư nhân xây dựng số 1 Tỉnh Điện Biên

Uy tín của chủ đầu tư là vô cùng quan trọng đối với người mua nhà chung cư. Nhà chung cư do doanh nghiệp tư nhân xây dựng số 1 Tỉnh Điện Biên làm chủ đầu tư từ trước đến nay đều hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng.
Chính vì thế người mua nhà không còn lo ngại về thời điểm mua nhà, đến với các dự án của chủ đầu tư này vấn đề quan tâm hàng đầu chỉ còn là mức giá chênh phù hợp, điều này giải thích tại sao chung cư HH3 Linh Đàm mở bán là thời điểm thích hợp nhất để mua nhà.

4. Mua nhà chung cư HH3 Linh Đàm ngay tại thời điểm mở bán có nhiều lựa chọn hơn

chung-cu-hh-3-linh-dam-nhieu-lua-chon


Người mua nhà để ở và đầu tư có rất nhiều lựa chọn về căn, tầng, hướng nhà, giá cả khi số lượng căn hộ tại thời điểm chung cư HH3 Linh Đàm mở bán còn rất nhiều

Sàn Venusland nhận đặt cọc giữ chỗ trước thời điểm chung cư HH3 Linh Đàm mở bán

Sàn bất động sản Venusland là đơn vị phân phối trực tiếp các dự án chung cư của chủ đầu tư doanh nghiệp tư nhân xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên.
Chúng tôi nhận tiền cọc của khách hàng trước thời điểm mở bán của dự án chung cư HH3 Linh Đàm, giúp cho khách có thể chọn được căn tầng đẹp theo mong muốn.

Thủ tục đặt cọc giữ chỗ căn hộ trước thời điểm chung cư HH3 Linh Đàm mở bán như sau

1 . Quý khách tìm hiểu dự án chọn căn tầng tại sàn bất động sản Venusland
2 . Khi quý khách chọn được căn tầng ưng ý chúng tôi sẽ làm thủ tục giấy tờ và nhận tiền cọc giúp quý khách giữ chỗ trước căn hộ chung cư HH3 trước khi mở bán. Tiền đặt cọc từ 5 đến 10 triệu VNĐ/ căn hộ.
3. Khi chung cư HH3 Linh Đàm mở bán nếu mức giá chênh hợp lý, quý khách quyết định lấy căn hộ đã đặt cọc thì tiến hành làm thủ tục mua căn hộ, nếu quý khách không đồng ý với mức giá chênh thời điểm mở bán thì sàn Venusland sẽ hoàn lại 100 % số tiền đặt cọc của quý khách như trên hợp đồng đặt cọc.


MỌI CHI TIẾT QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ:
TRẦN XUÂN LÝ – PHỤ TRÁCH DỰ ÁN:   0915.707.129  ||   0987.538.325

Tư vấn miễn miễn phí, thông tin chính xác, làm việc cả thứ 7 và chủ nhật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét