5 thg 8, 2014

Chung cư HH3 Linh Đàm chênh thấp vị trí đẹp nhất

Tại sao Chung cư HH3 Linh Đàm chênh thấp hơn các dự án bán đảo Linh Đàm khác ?

chung cu hh3 linh dam chenh thap

Mặc dù chung cư HH3 Linh Đàm dự kiến 2 tháng nữa mới mở bán nhưng đã thu hút được rất nhiều quan tâm từ phía người mua ở và mua đầu tư, những lý do khiến cho chung cư HH3 trở nên “HOT” trước thời điểm mở bán có thể kể đến như sau:



  • Chung cư HH3 nằm trong quần thể các dự án HH1-HH2-HH3-HH4 Linh Đàm, Sau hàng loạt các dự án nhà ở chung cư bán đảo Linh Đàm mở bán và bàn giao nhà đã cung cấp cho thị trường số lượng lớn căn hộ, thị trường nhà ở trở nên ổn định hơn, vì thế dự kiến chung cưHH3 Linh Đàm chênh thấp là điều hoàn toàn hợp lý
  • chủ đầu tư Doanh nghiệp xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên đã tạo được uy tín đối với thị trường nhà ở chung cư giá rẻ
  • Dự án HH3 Linh Đàm có vị trí đẹp hơn so với HH4 Linh Đàm do không nằm sát mặt đường nên tránh được bụi và tiếng ồn, hơn nữa, chung cư HH3 Linh Đàm có hướng View ra hồ và khuôn viên cây xanh rất đẹp

Chung cư HH3 Linh Đàm giá chênh thấp đang là mối quan tâm lớn của thị trường

  • Thị trường nhà ở chung cư đang dần lấy lại vị thế kể từ năm 2013, các dự án chung cư giá rẻ hỗ trợ gói vay 30.000 tỷ như Đại Thanh, Kim Văn Kim Lũ, VP3-VP5-VP6 Linh Đàm, HH4 Linh Đàm, chung cư HH3 LinhĐàm đều có giá chênh, một phần là để hợp pháp hóa giúp người mua nhà dễ dàng tiếp cận gói 30.000 tỷ hơn.
  • Dự án chung cư thuộc bán đảo Linh Đàm nhận nhà ở ngay như VP3 Linh Đàm, VP5 Linh Đàm nhưng hiện tại mức giá chênh của các các căn hộ chung cư đang bàn giao nhà và nhận nhà ở ngay là rất cao.

chung cu hh3 linh dam chenh thap


Vậy nên đối với người mua nhà chưa cần nhà ở ngay, có thể đợi cuối năm 2015 nhận nhà thì chung cư HH3 và HH4 Linh Đàm là lựa chọn rất thông minh. Với mức giá mở bán chênh thấp của chung cư HH3 Linh Đàm chỉ từ vài chục triệu đến trên 100 triệu, khoảng tài chính từ 700 triệu đến 1.5 tỷ là quý khách có thể mua được căn hộ diện tích từ 45 m2 đến 76 m2, thiết kế 1, 2, 3 phòng ngủ.

Làm thế nào mua được căn hộ chung cư HH3 Linh Đàm chênh thấp nhất

Quý khách nên tham khảo các dự án, tham khảo giá thị trường tại tất cả các sàn phân phối căn hộ chung cư trước khi đưa ra quyết định lựa chọn.

Việc mua được chung cư HH3 Linh Đàm chênh thấp phụ thuộc vào quyết định thời điểm mua nhà

Để chọn được thời điểm mua chung cư hợp lý nhất thì người mua nhà cần nắm bắt được chính xác thông tin dự án, về tiến độ, chất lượng và đặc biệt là thị trường nhà ở từng thời điểm. Có được sự so sánh và cái nhìn bao quát về căn hộ chung cư và thị trường nhà ở là điều quyết định tới thời điểm mua nhà hợp lý nhất ( tất nhiên giá cả phải đảm bảo theo thị trường và thuận mua vừa bán).

chung cư hh3 linh đàm chênh thấp



Quý khách cần thêm thông tin, hoặc đặt cọc căn hộ chung cư HH3 Linh Đàm chênh thấp, mua bán căn hộ chung cư HH4 Linh Đàm, xin vui lòng gọi :

PHỤ TRÁCH DỰ ÁN – TRẦN XUÂN LÝ
0915.707.129  ||  0987.538.325

Yahoo : lytx89

Chúc quý khách mua được căn hộ chung cư HH3 Linh Đàm chênh thấp nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét